Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Chất lượng thuê xe 12 chỗ tại thuê xe Vạn An

Thuê xe 12 chỗ Vạn An – Bảng giá thuê xe mới nhất

Cho thuê xe du lịch 12 chỗ tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ tại Hà Nội của thuê xe Vạn An, chuyên cho thuê xe 12 chỗ giá rẻ, uy tín tại Hà Nội.

Lý do bạn nên chọn thuê xe 12 chỗ tại công ty cho thuê xe Vạn An

cam kết giá rẻ nhất

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 12 chỗ thuê xe Vạn An cam kết: https://thuexevanan.com/thue-xe-12-cho-di-ve-trong-ngay-gia-nhu-the-nao.html Luôn gửi đến khách hàng giá cho thuê xe du lịch 12 chỗ là giá rẻ nhất tại Hà Nội cho một lộ trình đi, thời gian đi, chất lượng xe giống nhau.

tiêu chí phục vụ khác hàng

Bộ phận chăm sóc khách hàng: thuê xe Vạn An có đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, vui vẻ và nhiệt tình luôn lắng nghe và thấy hiểu mọi nhu cầu và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Đội ngũ lái xe: Để đảm an tuyệt đối sự hài lòng và tin tưởng nhất của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô 12 chỗ tại thuê xe Vạn An, chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế văn minh lịch sự, thân thiện vui vẻ hòa đồng, có trình độ ngoại ngữ, giàu kinh nghiệm, thông thuộc giao thông luôn đảm bảo độ chính xác cao về giờ giấc đưa đón khách
dịch vụ thuê xe 12 chỗ




Chọn dịch vụ thuê xe 12 chỗ ôtô tự lái.

Nên chọn dịch vụ gần nhà hoặc những chỗ quen biết để dễ dàng giải quyết các thủ tục; thông thường sẽ có hai gói dịch vụ: thuê xe tự lái theo ngày và thuê xe tính theo km. Nếu chọn thuê theo ngày mà hạn chế km thì nên tính toán phải trả thêm bao nhiêu tiền cho km phát sinh để tránh mất tiền oan. Theo nhiều người, nên chọn thuê xe theo ngày vì khi đi du lịch xa rất dễ gặp phải các trường hợp khó khăn về đường xá, thời tiết dẫn đến số km vượt cao hơn hợp đồng.

Đặt xe sớm

Khách hàng nên chú ý lên kế hoạch và đặt xe từ sớm để đảm bảo chắc rằng mình thuê được xe hơn nữa thuê sớm sẽ có nhiều lựa chọn và không bị ép giá.

Các doanh nghiệp lớn thường có website để khách hàng kiểm tra tình trạng và giá cho thuê.

Nhận xe

Sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ phải mang: hợp đồng thuê xe, chứng minh nhân dân người đứng tên hợp đồng, hộ khẩu bản chính, 01 xe máy kèm cà vẹt xe thuê để nhận xe tại bãi xe. Tại bãi xe, nhân viên sẽ giữ lại: Hộ khẩu bản chính, xe và cà vẹt xe.

Khi nhận xe, nhân viên sẽ kiểm chứng tình trạng xe, mức nhiên liêu ... trước khi bàn giao xe cho bạn. Bạn cần kiểm tra thật kỹ giấy tờ xe trước khi lăn bánh, vì nếu giấy tờ hết hạn mà bị công an thổi thì bạn sẽ bị phạt từ 2-3 triệu đồng và giam xe 1 tháng. Sau khi kiểm tra hết giấy tờ và thủ tục liên quan thì bạn tiến hành ký biên bản bàn giao xe.

Trả xe

Theo quy định, https://exim-pro.com/cho-thue-xe-ford-transit-12-cho-gia-re.html bạn phải trả xe đúng giờ, quá giờ quy định sẽ phải trả thêm tiền. Khi trả xe, cả 02 sẽ đối chiếu tình trạng xe so với ban đầu: hỏng hóc, trầy sướt, mức nhiên liệu,…

Nếu phát hiện hỏng hóc thì đối chiếu với ảnh chụp lúc đầu, xét theo tình trạng xe rồi tính phí. Trường hợp gặp hư hỏng nặng, bạn hãy tham khảo giá sửa chữa ở đại lý chính hãng hoặc garage uy tín đồng thời nhờ người am hiểu về xe trợ giúp.

Vậy thuê xe tự lái tại Hà Nội nên thuê ở đâu là điều mà du khách quan tâm. Bạn có thể lên Google hay Facebook search từ khóa: "Thuê xe tự lái tại Hà Nội", rất nhiều thông tin và đơn vị để các bạn có thể lựa chọn và quyết định.

1 nhận xét: