Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Cho thuê xe 29 chỗ chất lượng cao

Kinh nghiệm thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội uy tín nhất


Quý khách đang cần thuê xe du lịch 29 chỗ cho đoàn khoảng 25 người? https://thuexevanan.com/thue-xe-van-an-chia-se-kinh-nghiem-thue-xe-29-cho-di-sapa.html Nhưng chưa tìm được công ty uy tín, đáp ứng giá thuê xe tốt nhất với các dòng xe đời mới? Hãy đến với dịch vụ thuê xe du lịch tại thuê xe Vạn An để được hưởng những ưu đãi trong mùa hè năm nay.

Hợp đồng thuê xe du lịch 29 chỗ rõ ràng

Phải chắc chắn rằng thuê xe du lịch 29 chỗ tại Hà Nội có hợp đồng rõ ràng, tỉ mỉ và chi tiết. Trong hợp đồng phải đảm bảo rằng đủ các thông số như loại xe, chủ thể, giá cả, lịch trình, trách nhiệm, tài sản trong xe, đời xe, loại xe, chất lượng xe,…

Tất cả mọi thứ phải được ghi ra rõ ràng, rành mạch, cụ thể tới từng chi tiết. Nếu cần thiết nữa thì nên chụp ảnh xe rồi gắn vào hợp đồng để chắc chắn rằng không phát sinh bất cứ vấn đề gì khi khách hàng trả xe.

Nếu bạn muốn tìm đơn vị cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội chất lượng cao, giá thành hợp lý, chất lượng tuyệt vời
cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ




Đi Khoang Xanh – Suối Tiên chơi gì?

Nhiều khách hàng đang thắc mắc du lịch Khoang Xanh Suối Tiên chơi gì? Thì có lẽ không cần quá lo lắng nữa. Khi thuê xe du lịch đi Khoang Xanh quý khách sẽ được trải nghiệm với rất nhiều trò chơi hấp dẫn như:

Tham quan Công viên nước.

Tắm hồ tạo sóng.

Trượt nước tốc độ cao.

Bơi Thuyền + Thiên nga.

Đu quay nữ hoàng.

Chơi cướp biển Caribe

Tham quan thung lũng khủng long....

thuê xe Vạn An cho thuê xe đi Khoang Xanh – Suối Tiên uy tín tại Hà Nội

Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe, thuê xe 29 chỗ công ty thuê xe Vạn An chuyên cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ uy tín, chất lượng với giá rẻ nhất đi Khoang Xanh. Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi lên Khoang Xanh.

Cách thức đặt thuê xe đi Khoang Xanh:

thuê xe Vạn An là đơn vị phục vụ xe chất lượng, uy tín, cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch đơn giản, nhanh chóng. Đảm bảo được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét