Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Bảng giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội

Thuê xe 16 chỗ chọn dòng xe nào?


Bảng Giá Cho Thuê Xe Ô Tô 16 Chỗ Tại Hà Nội

Quý khách đang tìm kiếm bảng báo giá thuê xe ô tô 16 chỗ trên Google hay đang tự hỏi thuê xe 16 chỗ giá bao nhiêu ??

Tìm kiếm qua rất nhiều trang web và địa chỉ có uy tín nhưng bạn lại chưa được vừa lòng. Có những nơi lại giá thuê xe 16 chỗ 1 ngày quá cao, sự chệnh lệch trên cùng 1 hành trình, thời gian xuất phát và điểm đón trả. Hẳn bạn đang suy nghĩ về địa chỉ cho thuê xe du lịch 16 chỗ chất lượng cao với giá cả phải chăng.

bảng giá thuê xe ô tô 16 chỗ tại Hà Nội

Hiện nay nhu cầu thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội đang ngày một tăng cao. Nhằm mục tiêu phục vụ hết số lượng khách hàng, vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ , thuê xe 29 chỗ đi Chùa Hương Công Ty Vạn An chúng tôi đang ngày một nỗ lực cải thiện và nâng cao dịch vụ. Không những thế, chúng tôi còn cung cấp bảng giá thuê xe du lịch 16 chỗ chi tiết và mở rộng.

Tổng quan về dịch vụ cho thuê xe ô tô 16 chỗ đời mới của công ty:

Cho thuê xe 16 chỗ đi du lịch tại Hà Nội

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ đưa đón nhân viên tại các khu công nghiệp

Cho thuê xe 16 chỗ đưa đón học sinh dài hạn tại các trường học

Cho thuê xe 16 chỗ theo tháng, hợp đồng dài hạn

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ đi sân bay Nội Bài

Cho thuê xe 16 chỗ đi lễ hội, tham qua đền chùa ở các tỉnh miền Bắc.

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ phục vụ mọi nhu cầu theo chuyến, hành trình, 1 chiều, 2 chiều, xe văn phòng...





Tại sao lại thuê xe 16 chỗ tại Vạn An?

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ ngày càng hoàn thiện hơn trên nhiều phương diện, cũng như sự chuyên nghiệp trong thái độ phục vụ của nhân viên, lái xe để luôn mang lại sự hài lòng đến với mọi chuyến đi, mọi cung đường và mọi khách hàng.Thuê xe 16 chỗ hãy chọn Vạn An

Dịch vụ chất lượng, hoàn thiện

Để đem đến sự hài lòng, thỏa mãn cao cho khách hàng thì chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ mà còn là mức giá thành phù hợp và cạnh tranh nhất thị trường.

Với sự uy tín cao, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng chính sách cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất hiện nay, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn dịch vụ. Luôn luôn đúng giờ, đi đúng tuyến đường như đã thỏa thuận đặc biệt nói không với tăng giá khi thuê xe tại Vạn An.

Đội ngũ nhân viên tận tâm, thân thiện

Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng : Đơn vị chúng tôi sở hữu bộ phận nhân viên tư vấn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ cho khách hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, nắm vững mọi thủ tục, các dòng xe, dịch vụ thuê xe 16 chỗ .

Từ đó đưa ra những phương án phù hợp với điều kiện của khách hàng nhất. thuê xe 30 chỗ Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn có thái độ làm việc niềm nở, nhiệt tình, luôn giải đáp kịp thời thắc mắc khi khách hàng gặp phải khó khăn hay xảy ra mâu thuẫn trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Nhân viên tư vấn chúng tôi luôn có mặt 24/7 để phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Đội ngũ nhân viên lái xe du lịch 16 chỗ đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, có bằng lái xe và kinh nghiệm xử lý tình huống khẩn cấp, cầm lái an toàn nhiều năm. Đội ngũ lái xe luôn chuyên tâm cao trong công việc của mình, có phong thái lịch sự, thân thiện và rất dễ gần, có trách nhiệm với công việc .

Bên cạnh đó, đơn vị chúng tôi thường xuyên có những buổi đạo tào kĩ năng giúp những nhân viên lái xe hoàn thiện mình để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Số lượng đầu xe lớn, đời mới

Các dòng xe 16 chỗ cho thuê của Vạn An đều thuộc những tên tuổi lớn và có tiếng trên thị trường xe như Ford Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hiace …Với ưu điểm thiết kế sang trọng, hiện đại, chất lượng tuyệt vời, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm ấn tượng khi sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ.

Bên cạnh đó, chúng tôi không ngừng cập nhật, đổi mới và nâng cấp chất lượng dòng xe để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất. Đặc biệt, chúng tôi nói KHÔNG với các dòng xe kém chất lượng, nội thất xe cũ kỹ, động cơ không đảm bảo.

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu nên những dòng xe cho thuê 16 đều luôn trong tình trạng MỚI hoàn toàn, được bảo trì sửa chữa định kỳ để đảm bảo nội thất, động cơ luôn hoạt động tốt. Dưới đây sẽ là danh sách 3 dòng xe 16 chỗ nổi bật tại Vạn An.


https://www.thuexevanan.com CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét