Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ đời mới Tại Hà Nội

Cho thuê xe 16 chỗ Cao Cấp Tại Hà Nội


Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội: ford transit, huyndai solati, limousine

Bạn cần thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội? Bạn cần tìm địa chỉ cho thuê xe đi du lịch chất lượng cao tại Hà Nội với dịch vụ uy tín, xe đời mới, hiện đại và giá cả phù hợp. Hãy đến với Vạn An. Chúng tôi là địa chỉ tin cậy và uy tín hiện nay trên thị trường xe đi mộc châu cho thuê xe luôn đáp ứng nhu cầu thuê xe của mọi khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Với nhiều dòng xe đa dạng, cao cấp để khách dễ dàng lựa chọn như: Ford Transit, Huyndai Solati, Dcar Limousine.

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội. Chúng tôi cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, cho thuê xe du lịch 16 chỗ, cho thuê xe 29 chỗ, cho thuê xe 45 chỗ tại Vạn An ,,,, phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn như: Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch… thậm chí thuê xe tập lái; đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe và giáo viên tập lái nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm, giúp bạn thoải mái và an toàn nhất .




Vạn An sở hữu nhiều dòng xe đời mới, chất lượng tốt nhất

Vạn An cho thuê xe  4 - 7 – 16 – 24 – 28 - 29 – 35 - 45 - 49 - 50 chỗ với dàn xe hiện đại, nhiều chủng loại sẽ đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách:

Xe 4 chỗ: Toyota Altis, Honda Civic, Daewoo Lacetti, KIA Forte, Daewoo Gentra…

Xe 7 chỗ: Toyota Innova G, Ford Everest, Toyota Fotuner, Isuzu Hilander, Huyndai Santafe, Toyota Lancruiser…

Xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercerdes Sprinter, Toyota Hace…

Xe 28 - 29 chỗ ghế nằm: Huyndai Universe Express Noble, Huyndai Aero Queen Limousine, Hyundai Hi-Class AERO QUEEN...

Xe 29 chỗ: Isuzu SamCo, Huyndai County, Thaco bầu hơi…

Xe 35 chỗ: Hyundai Auto/ Samco/ Isuzu/ Aero town…

Xe 40 chỗ (Giường nằm): Thaco Huyndai Universe Mobihome.

Xe 45 chỗ: Huyndai Hi-Lass, Huyndai Space, Huyndai Univer, Huyndai Universe Space Luxury-Huyndai Universe Express Prime-Thaco Huyndai Universe-Deawoo Fx120…

Xe 49 - 50 chỗ: HYUNDAI UNIVERSE, ISUZU, Hyundai Aro ExPress Space, Hyundai Super Aero City, THACO-KINGLONG KB120LS, Thaco - Kinglong KB118LS…

thuê xe 16 chỗ đi công tác 2020 Đặc Biệt chúng tôi đưa vào hoạt động dòng xe cho khách Vip: Ford Dcar Limousin, Limosin 3 khoang Bentley F.Spur V12, Mercerdes S500, Mercerdes E300, Mercerdes E280, Mercerdes E240, Mercerdes C200, Toyota Camry 3.5Q – 2.4G. Phục vụ đón tiễn và tham quan cho dòng khách Vip.

Lưu ý: Gần như toàn bộ xe đời mới 2015. Xe mới chất lượng cao mà giá thuê xe lại rẻ.  

Khi chọn thuê xe tại Vạn An, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm tài xế mà chúng tôi cung cấp. Quý khách có quyền yêu cầu tài xế chở mình tới những nơi ưa thích. Với nội thất thiết kế sang trọng, đảm bảo quý khách sẽ có cảm giác như ngồi ở nhà và thư giãn nhất.  



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét