Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ chuyên nghiệp - uy tín

Dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ hà nội


Cho Thuê xe 12 chỗ tại Hà Nội giá rẻ

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi du lịch, đi chùa chiền, thăm quan, cưới hỏi. Vạn An cho ra đời. Dịch vụ cho thuê xe du lịch 12 chỗ tại hà nội có đơn giá rẻ. Chất lượng dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng, qua hơn 10 năm phát triển dịch vụ, đã được rất nhiều các công ty và cá nhân tin dùng dịch vụ của Vạn An.

Dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ hà nội

Đối với cá nhân. Và các công ty có số lượng người đông, từ 8 đến 12 người, đi xe 7 chỗ thì thiếu, thuê xe 16 chỗ thì thừa. thuê xe đi đền Bà Chúa Kho Quý khách có nhu cầu. Cần thuê xe du lịch 12 chỗ có lái tại hà nội. Vạn An cung cấp đến quý khách hàng, những dòng xe 12 chỗ đời mới nhất có chất lượng, lại có đơn giá rẻ đi các địa điểm du lịch, trên cả nước.

Dịch vụ cho thuê xe 12 chỗ giá rẻ hà nội đi các chùa chiền

Mỗi độ xuân về. Từ ngày 1 tết đến hết tháng 3 âm lịch, nhà nhà. Người người, lại đi cầu lộc đầu năm, vào mùa lễ hội. Nhu cầu thuê xe đi chùa từ Hà Nội tăng cao, giá thuê xe du lịch 12 chỗ hà nội có thời điểm tăng lên đến 50%. làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Vạn An cam kết không tăng giá vào ngày nghỉ hay lễ tết. Mức giá áp dụng cho mọi thời điểm.

Cho thuê xe du lịch 12 chỗ tại Hà Nội giá rẻ đi biển

Khi vào mùa nghỉ mát ” mùa hè ” thời gian từ tháng 6 cho đến hết tháng 11 dương lịch, nhu cầu đi tắm biển của du khách tăng cao, nhất là thời gian các em học sinh được nghỉ hè. Các gia đình đông, thường thuê các dòng xe và số ghế ngồi nhiều hơn để đi các bãi biển nghỉ mát.

Cho thuê xe 12 chỗ hà nội theo tháng

Đối với các cá nhân, công ty cần thuê xe du lịch 12 chỗ theo tháng. Vạn An luôn đưa gia đơn giá khuyến mại đến quý khách hàng, với những dịch vụ cho thuê xe du lịch 12 chỗ theo ngày có đơn giá rẻ nhất, cắt hoa hồng cho nhân viên đặt xe.

Cho thuê xe 12 chỗ tại Hà Nội giá rẻ nhất



Thông số kỹ thuật xe ford transit bản tiêu chuẩn

Động cơ Turbo Diesel 2.4L TDCi, trục cam kép có làm mát khí nạp

Hộp số tay 6 cấp

Ly hợp kiểu: đĩa ma sát khô dẫn động bằng thủy lực

Hệ thống treo trước: treo độc lập sử dụng lò xo xoắn và ống giảm chấn thủy lực

Hệ thống treo sau: treo phụ thuộc dùng nhíp lá với ống giảm chấn thủy lực

Mâm xe transit tiêu chuẩn sử dụng mâm thép 16 inch độ bền cao.

Trọng lượng không tải: 2455 Kg

Trọng lượng toàn tải: 3730 Kg

Máy điều hòa 2 dàn lạnh – làm lạnh cực nhanh và độ bền cao tiết kiệm nhiên liệu

Hệ thống giải trí gồm CD, AM/FM kết hợp 4 loa

Hệ thống khóa điện trung tâm có remote trên chìa khóa

Ghế lái điều chỉnh 6 hướng

Tính năng an toàn của xe ford transit tiêu chuẩn

Thắng đĩa trước sau

Chống bó cứng phanh ABS

Trợ lực lái thủy lực

Túi khí vị trí tài xế

Dây đai an toàn trang bị cho tất cả các ghế

Khóa nắp capô

Bậc đứng lau kính phía trước đầu xe

Bậc bước chân lên xuống kết hợp với cửa mở kiểu trượt

Đèn sương mù kết hợp đèn thắn phía sau trên cao

Giá Thuê Xe Du Lịch 12-16 Chỗ Khác Nhau Theo Hành Trình

Quý Khách cần kế hoạch rõ ràng là muốn thuê xe du lịch 12 chỗ đi đâu? Bao nhiêu ngày? Những điều này cũng quyết định sự khác nhau của giá xe. https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-29-cho-ha-noi-gia-re.html Giá thuê xe 12-16 chỗ sẽ thay đổi khi bạn muốn thuê trong 1 ngày, 2 ngày hay 3 ngày.

Vì thế, chúng tôi luôn muốn hỏi bạn muốn thuê xe đi đâu, đi mấy ngày, có yêu cầu gì thêm hay không? Như vậy vì nó rất quan trọng giúp báo giá cho bạn chính xác nhất và nhanh nhất. Muốn biết Thuê Xe 16 chỗ Giá Bao Nhiêu ?


https://images.google.com/url?q=https://thuexevanan.com/ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com





 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét