Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2020

Các địa chỉ cho thuê xe du lịch 16 chỗ ở Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội giá rẻ ở đâu


Cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội giá rẻ

Công ty Vạn An tự hào là đợn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội giá rẻ, uy tín hàng đầu. thuê xe du lịch đi Quảng Ninh Xe Ford Transit Limousine, Hyundai Solati đời mới cao cấp. Các dòng xe đều được trang bị nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, được kiểm tra kĩ càng đảm bảo chất lượng. Cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp quý khách có thể hoàn toàn yên tâm trên mọi chuyến đi.

Hiện nay, Vạn An đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với người dân sống tại Thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội và đó cũng là động lực để chúng tôi ngày một nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Bảng giá cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội

– Chúng tôi hiểu được rằng ngoại chất lượng xe thì giá thuê xe cũng là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Hiều được vấn đề đó, Vạn An luôn cân đối và đưa ra mức giá thuê xe cạnh tranh nhất nhằm tiết kiệm chi phí thuê xe cho quý khách.

– Như bạn đã biết giá xăng dầu, chi phí bến bãi, cầu đường thay đổi theo từng ngày. Ngoài ra, giá thuê xe 16 chỗ Hà Nội còn phụ thuộc vào vào rất nhiều yếu tố khác như: quãng đường đi, số ngày đi, loại xe cần thuê.. Do vậy, để có được giá thuê xe hợp lý và chính xác nhất, bạn hãy chia sẽ cho chúng tôi thật chi tiết về lịch trình chuyến đi của bạn nhé.



Thuê xe 16 chỗ

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ ở Hà Nội giá rẻ với các dòng xe chính: Ford Transit, Mescedes Printer mới nhất năm 2015 có đầy đủ tiện nghi kiểu dáng sang trọng. Chuyên cung cấp xe du lịch đời mới, phục vụ nhiệt tình. Giá thấp nhất hiện nay.

Với kiểu dáng sang trọng, Mescedes Printer là dòng xe mới nhất hiện nay, xe chạy đường dài, không giảm chất lượng, hài hòa êm ái, có đầy đủ tiện nghi, điều hòa hai chiều mát lạnh làm giản cảm giác say khi đi xe. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho cho thuê xe 29 chỗ hà nội và Hà Nội.

Thuê xe tháng 16 chỗ:

Cho thuê xe du lịch 16 chỗ Hà Nội, dòng xe Mercedes Sprinter theo tháng giá rẻ. Chuyên cho thuê xe tháng 16 chỗ tại hà nội, Hà Nội. Chúng tôi chủ yếu cung cấp xe du lịch 16 chỗ đời cao Ford Transit, Mescedes Printer 2015. Với đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, phục vụ tận tình. Chúng tôi cam kết dịch vụ tốt nhất thị trường.

Với kiểu dáng sang trọng, ghế ngồi em ái, tạo cảm giác thư thái, thoải mái nhất cho khách hàng khi đi xe. Vạn An hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực lữ hành nội địa, quốc tế, hội thảo, tổ chức hội nghị, chuyên cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại hà nội, và xe du lịch 29 chỗ phù lợp cho mọi nhu cầu sử dụng của quý khách, xe du lịch, xe hoa…

=> giá thuê xe 29 chỗ Hiện nay chúng tôi có nhu cầu xe du lịch, Tour, xe cưới, xe hoa hay thuê xe hàng tháng với nhiều kiểu loại xe đời mới bao gồm từ 4 đến 45 chỗ .

Với phương châm an toàn là hàng đầu, chất lượng là trên hết, tiết kiệm cho khách hàng. Nhân viên nhà xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, kinh nghiệm lái xe lâu năm đảm bảo an toàn khi lái xe. Hãng xe Vạn An rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách.


thuexevanan CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Ô TÔ VẠN AN Mã số thuế: 0107066733 Địa chỉ: Số 12 ngõ 295 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, HN VPGD: Phòng 507 – E5 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội Hotline: 0989403456 – 0962644867 Email: thuexevanan@gmail.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét